Một Giao Phó Lãnh Đạo.

ebook Sức mạnh và lõi quy tắc cho sự thành công của một nhà lãnh đạo.

By Daniel Patrick

cover image of Một Giao Phó Lãnh Đạo.

Sign up to save your library

With an OverDrive account, you can save your favorite libraries for at-a-glance information about availability. Find out more about OverDrive accounts.

   Not today
Libby_app_icon.svg

Find this title in Libby, the library reading app by OverDrive.

app-store-button-en.svg play-store-badge-en.svg
LibbyDevices.png

Search for a digital library with this title

Title found at these libraries:

Loading...

Sản Phẩm Mô Tả

Đặc biệt Quy tắc cho Gây ra một anh Hùng Chuyển như một người Lãnh đạo

"Các nhà lãnh đạo người chăn cừu theo tính toàn vẹn của trái tim mình và hướng dẫn chúng trong sự hiểu biết của bàn tay của mình". Này, thêm một thổi tâm cuốn sách giải thích các quy tắc và sức mạnh mà bạn cần để gây ra một anh hùng chuyển đổi với sự sáng tạo năng suất, thịnh vượng và dịch vụ cho thế giới. Nếu bạn muốn làm một anh hùng và một thế hệ người hùng mệnh nói, sau đó bạn cần cuốn sách này, nó đòi hỏi tất cả bạn cần để được biết như là một lãnh đạo. Cuốn sách này là cho tất cả mọi người, hãy chú ý rằng tất cả mọi người được sinh ra để trở thành một nhà lãnh đạo.

Daniel Patrick, một động lực/cảm hứng loa, huấn luyện viên cuộc sống, lãnh đạo, người thầy, và giáo viên mang đến cho bạn cuốn sách này sẽ phục vụ các biểu hiện đầy đủ trái tim của bạn, bạn sẽ bắt đầu thưởng thức được một anh hùng trong khu vực chuyên môn của mình. Cuốn sách này dạy bạn làm thế nào để:

Có trách nhiệm

Học từ người khác

Có một đội

Được tầm nhìn hướng

Tin vào người khác

Xây dựng cho mình

Sâu thẳm bên trong cuốn sách này, anh sẽ khám phá từ một trong những chương ra quyết định giúp:

Đạt được mục tiêu

Sử dụng nguồn lực

Lựa chọn tốt nhất thay thế

Động lực

Hiệu suất, đánh giá

Sự khác biệt giữa trách nhiệm về trách nhiệm là, trách nhiệm, có thể chia sẻ mà là trách nhiệm cụ thể đến một cá nhân, trách nhiệm là nhiệm vụ định hướng và trách nhiệm là kết quả sau khi tham gia một nhiệm vụ, đây là chỉ nhưng một mũi của những gì bạn đang tìm hiểu từ cuốn sách này. Trở thành một anh hùng là mục đích của bạn.

Thách thức lớn nhất của con người là chúng ta đang được bảo rằng chúng ta không thể mang về một anh hùng chuyển đổi trên trái đất này, nhưng qua cuốn sách này, bạn sẽ biết rằng tất cả mọi người không phải là một số cụ thể những người, có thể mang về một anh hùng chuyển đổi trên trái đất. Nhanh bây giờ khi bạn có được cuốn sách này, là giá phải chăng và di chuyển theo hướng trở thành một anh hùng.

Một bức Thư cho Bạn

Tình yêu là một điều kiện hiến tế cho của mình với ai đó hay một điều đặc biệt. Tôi thích nhìn thấy anh trở thành một anh hùng là những gì làm tôi chắc rằng, bạn có được cuốn sách này và đó là cho tất cả mọi người. Bạn có thể kết nối với tôi thông qua địa chỉ email của tôi: inhispresenceministries8@gmail.comgửi ý kiến của bạn, phản hồi, nhiệm vụion và nếu bạn cần tư vấn. Bạn cũng có thể nghe tôi dàng trên bất kỳ nền tảng với tên: Làm cho Tác động: Một bài học từ Daniel Patrick. Cảm ơn bạn, và tôi yêu anh.

Một Giao Phó Lãnh Đạo.